Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

* Số lượng: 02 người

* Mô tả công việc:
– Hướng dẫn và triển khai chính sách bán hàng, chính sách khuyến mại với nhà phân phối và đại lý;
– Tham mưu/ đề xuất chính sách bàn hàng cho nhà phân phối để mở rộng thị trường, đạt doanh số bán hàng;
– Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng;
– Hỗ trợ nhà phân phối trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hành nhằm phục vụ công tác bán hàng;
– Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Quyền lợi:
– Lương cứng + doanh số (10 triệu và lương % doanh thu bán hàng)
– Hưởng các chế độ đi công tác phí (nếu phải đi công tác);
– Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định;
– Du lịch hàng năm
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
– Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

* Địa điểm, thời gian làm việc:
– Tòa nhà GOLDEN PALACE – số 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội;
– Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 7

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Nam độ tuổi từ 25 tuổi trở lên;

– Trình độ: trung cấp trở lên;

– Có kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, các sản phẩm về ngành nước..

– Có khả năng đi công tác, thị trường (Có ô tô công ty đưa đón)

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phân tích và xử lý tình huống tốt;

– Có khả năng quản lý, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.

Nộp hồ sơ ứng tuyển
Ứng tuyển trước 1/10/2022

Tổng quan

1 Đã ứng tuyển trên 10 suất
Nộp đơn trước1/10/2022
Công việc được đăng vào22/09/2022
Hình thức công việcToàn thời gian
Mức lương100tr